Gợi ý đáp án đề minh họa môn KHOA HỌC TỰ NHIÊN thi vào lớp 10 Hà Nội theo chương trình mới

17/09/2024

Việc công bố cấu trúc định dạng và đề minh họa kỳ thi nhằm giúp học sinh lớp 9 năm học 2024-2025 cũng như cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn thành phố có định hướng cụ thể để tổ chức dạy, học, ôn tập hiệu quả, chuẩn bị tốt cho kỳ thi.

Đề thi tham khảo tuyển sinh vào lớp 10 THPT theo Chương trình GDPT 2018 môn Khoa học tự nhiên của Sở GD&ĐT Hà Nội năm học 2025-2026 được xây dựng theo hình thức trắc nghiệm, gồm 22 câu hỏi trắc nghiệm khách quan với 40 ý hỏi, thời gian làm bài là 60 phút. Cụ thể như sau:

Phần I: Gồm 16 câu hỏi dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn, cho 4 phương án, chọn 1 đáp án đúng.

Phần II: Gồm 3 câu hỏi ở dạng thức trắc nghiệm Đúng/Sai. Mỗi câu hỏi có 4 ý. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai.

Phần III: Gồm 3 câu hỏi ở dạng thức trắc nghiệm dạng trả lời ngắn. Thí sinh tô vào các ô tương ứng với đáp án của mình.

Bảng năng lực và cấp độ tư duy của đề minh họa môn Khoa học tự nhiên thi vào lớp 10 Hà Nội theo chương trình mới

 

Bảng năng lực và cấp độ tư duy của đề minh họa môn Khoa học tự nhiên thi vào lớp 10 Hà Nội theo chương trình mới

thi1-17258020900371163144718
 

Đề minh họa môn Khoa học tự nhiên vào lớp 10 Hà Nội theo chương trình mới

thi2-17258020901401174381735
thi3-1725802090179759467366
thi4-17258020902301077410265
thi5-1725802090412554307083
 

Gợi ý đáp án đề minh họa môn Khoa học tự nhiên vào lớp 10 Hà Nội theo chương trình mới

thi6-17258020904212035973554
 

NT Huệ
Tin liên quan

"Lễ hội Văn hóa thế giới tại Hà Nội" lần thứ nhất diễn ra từ ngày 10 - 12/10/2025

Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội hứa hẹn trở thành sự kiện văn hóa đối ngoại lớn nhất năm 2025, quy tụ 48 đại diện quốc tế tham gia.

10/10/2025

Tổng Bí thư: Tháo gỡ điểm nghẽn và tạo xung lực phát triển khoa học, công nghệ, chuyển đổi số

Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh, những hạn chế, điểm nghẽn nếu không kịp thời tháo gỡ sẽ trở thành nguy cơ ảnh hưởng đến mục tiêu phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia.

30/05/2025

Hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành game Việt Nam

Theo TS. Cao Minh Thắng, việc cải thiện chất lượng nguồn nhân lực ngành Game cần bắt đầu từ việc đồng bộ chương trình đào tạo với thực tế sản xuất, tăng cường trải nghiệm thực tiễn, và thúc đẩy hợp tác nhà trường – doanh nghiệp.

27/05/2025